Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Từ đôi dép râu đến đôi giày làm bằng da người - Trần Thanh

Từ đôi dép râu đến đôi giày làm bằng da người
-Trần Thanh -

Kính thưa quý bạn đọc, hôm nay chúng tôi gởi đến quý vị một vài tấm hình để quý vị xem và suy nghĩ:
 
Trong tấm hình đen trắng có ba nhân vật, đó chính là ba đứa con của tên bạo chúa Lê Duẩn. Người chị gái tên là Lê Vũ Anh, lấy một giáo sư toán người Nga, và thị đã chết khi sinh đứa con thứ ba. Người đứng giữa tên là Lê Kiên Thành, sinh năm 1955, tiến sĩ vật lý, tốt nghiệp ở Liên Xô và người nhỏ nhất là Lê Kiên Trung, sinh năm 1958, Cục trưởng Cục hải quan thành Hồ từ năm 2007. Trong hình, quý vị thấy Lê Kiên Thành mặc cái quần đen chó táp bảy ngày không tới và .... chơi một đôi dép râu, "thời trang" duy nhất trong thời kỳ "kháng chiến" chống ... Mỹ "ngụy"!
 
Ðó là tấm hình chụp trong thời kỳ quân giặc cộng xâm lăng miền Nam, thời điểm mà đôi bàn chân của cậu ấm Lê Kiên Thành bị bắt buộc phải gắn bó với đôi dép râu. Bây giờ bước sang thế kỷ thứ 21, mọi việc đều đã đổi khác. Những tên việt cộng con ông cháu cha đều lũ lượt rủ nhau trở thành triệu phú, tỷ phú đô la. Tên Thành cũng đã trở nên một nhà đại tư bản đỏ, đang làm chủ nhiều công ty, nhiều tài sản kếch sù trong nước. Và tất nhiên, đôi "dép bác Hồ" đã trở thành dĩ vãng, đã bị hắn vất vào sọt rác! Ngày nay người dân trong nước thường thấy những tên cướp mang những đôi giày sang trọng, trị giá từ vài ngàn đô la trở lên, đi những chiếc xe hơi trị giá bạc triệu đô và đi đánh golf như những nhà quý tộc nhiều đời.
 
Theo sự truyền tụng của dân gian thì những đôi giày rất sang trọng mà bọn tướng cướp việt gian cộng sản đang mang là được lột trực tiếp từ da của ... người dân! Tất cả những tiện nghi vật chất mà bọn chúng đang hưởng thụ đều làm từ mồ hôi và máu của người dân! Chẳng hạn, trong năm 2003, tên Lương Quốc Dũng, Phó chủ nhiệm Ủy ban thể dục thể thao đã đi "mua" trinh một em bé gái mới 13 tuổi! Hàng trăm ngàn những chuyện đau thương như vậy đang diễn ra hàng ngày hàng giờ trên quê hương Việt Nam!
  Tên Lê Kiên Thành đang chơi golf
Những tên cướp trở nên giàu có là nhờ trấn lột, ăn cướp từ dân đen chớ không phải nhờ tài năng kinh doanh như những doanh nhân chân chính. Trong khi bọn chúng sống nhởn nhơ trên những núi vàng bạc thì đại đa số người dân Việt vẫn đang rên xiết, quằn quại trong sự nghèo đói, khốn khổ. Sống trong một đất nước đầy dẫy bất công mà kẻ ác đang nắm quyền thống trị thì cho dù một thiên tài hoặc một người vô cùng siêng năng cũng không bao giờ ngóc đầu lên được, nếu không chịu luồn cúi, chịu đi đổ bô cứt cho bọn giặc. Cho nên vấn đề là phải tiêu diệt lũ giặc việt gian cộng sản để cứu toàn dân ra khỏi ách nô lệ. Nhìn xa hơn nữa là thảm họa mất nước nếu chúng ta không nhanh chóng hành động.
 
  • CÁC BẠN CÓ THỂ CHẤP NHẬN ÐƯỢC KHÔNG?
 Đôi giày làm bằng da người
của bọn vgcs

- Da của các bạn bị lột ra để đóng giày cho bọn quan chức việt gian cộng sản đi! (Một đôi giày giá từ năm ngàn đô trở lên!)
- Da của các bạn bị lột ra để may áo khoác, may ví đầm cho lũ giặc cái việt gian cộng sản ăn diện!
- Máu huyết của các bạn phải tuôn ra để làm "tiết canh" cho lũ giặc việt gian cộng sản nhậu nhẹt! (uống máu .... của trinh nữ)
 
Tất cả những tiện nghi vật chất mà bọn chúng đang hưởng thụ đều làm từ mồ hôi và máu của người dân. Trước đây, tên thi sĩ việt cộng Giang Nam đã viết: "Xưa yêu quê hương vì có hoa có bướm. Nay yêu quê hương vì trong từng nắm đất có một phần xương thịt của em tôi" Oái oăm thay, bây giờ câu thơ "chống Mỹ" này lại áp dụng cho chính lũ giặc cộng và toàn dân trong nước! Ðúng vậy, ngày nay trên từng tấc đất quê hương đều có nhuốm máu của những người dân bị cướp đất, cướp ruộng, cướp nhà!!!
 
Nếu có bạn nào trả lời rằng "Tôi chấp nhận bị lột da" thì không còn gì để nói nữa. Bạn đó cứ việc tùy tiện đi vào các nhà máy lột da để cống hiến máu và da thịt của mình cho bầy quỷ đỏ!
 
Còn nếu những bạn nào dõng dạc thét lên:" Không bao giờ! Chúng ta phải quyết chiến đấu để diệt trừ bầy quỷ đỏ!", thì xin mời các bạn hãy đoàn kết lại và xin nhớ cho một điều quan trọng:
 
 Muốn diệt giặc việt gian cộng sản, trước hết phải diệt lũ cò mồi, đối lập cuội. Ðôi khi tên thợ săn không nguy hiểm bằng con chó săn!
 
Các tổ chức sau đây đều là những con chó săn phục vụ đắc lực cho đảng việt gian cộng sản:
 
- Băng đảng Việt Tân
- Băng đảng Bùi Tín
- Băng đảng Alibaba
- Nhật báo Người Việt
- Tổ chức Thông Luận của Nguyễn Gia Kiểng
- Ðảng Dân Chủ 21 của Trần Khuê
- Khối 8406 do tứ quái "Kim-Hải-Lợi-Kết" cầm đầu
- Liên Minh Dân Chủ
- Cao trào Nhân Bản của Nguyễn Ðan Quế
 
Và còn nhiều nữa. Như đã đề cập nhiều trong các bài viết trước, chúng tôi nhận định rằng nếu không có bọn chó săn này ngăn cản những sự đấu tranh của quần chúng thì cái chế độ của bọn việt gian cộng sản đã bị sụp đổ từ lâu rồi! Toàn bộ người dân trong nước từ bắc chí nam đều căm thù bọn chúng, khinh ghét bọn chúng hơn ghét cứt! Những câu chuyện tiếu lâm dân gian, dạng "ghế đá công viên" lưu truyền trong mấy chục năm qua là những minh chứng hùng hồn. Tuy nhiên, những người nô lệ bị thất thế vì không có phương tiện truyền thông trong tay. Trong khi đó bọn giặc đã lợi dụng lợi thế này, thuê mướn hàng ngàn những tên bồi bút trong và ngoài nước đánh bóng cho chế độ của chúng. Tên Hồ Chí Minh là ác quỷ thì bọn chúng đã thổi phồng lên thành "thánh Hồ", còn hơn cả Vua Hùng dựng nước, vượt xa Ðức Thánh Trần Hưng Ðạo!!! Tên giặc cái Dương Thu Hương đang "thổi kèn" cho tên Hồ tặc qua tác phẩm "Ðỉnh cao chói lọi"! Cả đất nước Việt Nam dưới sự cai trị của bọn ác quỷ đã biến thành địa ngục trần gian thì lại được công cụ truyền thông bất lương của chúng tô vẽ, biến thành thiên đàng hạ giới, đầy những nàng tiên nữ thi hoa hậu và đời sống người dân hết sức no ấm còn hơn dân ... Mỹ! Nói cho đâu xa, những việt kiều ở Mỹ có nhiều người một tuần phải cày từ 50 đến 60 giờ là chuyện bình thường. Ngay cả dân Mỹ chính cống cũng phải cày hộc gạch và chẳng bao giờ được biết khách sạn 5 sao là gì, những "tiên nữ" thi hoa hậu  là gì! Trong khi đó thì qua vô số những báo chí và phim ảnh quảng cáo của bọn tay sai, cò mồi thì toàn bộ đất nước Việt Nam đã trở thành một quán nhậu khổng lồ, cứ bước chân ra khỏi ngõ là gặp "tiên nữ", tới mức ở trong khách sạn, khi đi đái, du khách cũng được "tiên nữ" đi theo hầu, cầm .... cu cho mà đái!
 
Có thể nói những bọn chó săn nêu trên chính là những kẻ đã trực tiếp gây ra tội ác. Bọn chúng đã tiếp tay với bọn việt gian cộng sản biến người dân Việt thành ra những nô lệ thời Trung Cổ. Tên thợ săn và con chó săn là một cặp bài trùng. Nếu không có con chó săn dẫn đường chỉ điểm thì tên thợ săn khó săn được nhiều mồi. Do đó khi chế độ cộng sản bị sụp đổ thì những tên đi làm tay sai cho giặc cũng phải bị đưa ra tòa xét xử như những tên tội phạm chính cống. Ðứng đầu sổ phải là tên Bùi Tín!
 
  • TREO ÐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ:
 
Cái trò lừa bịp này bọn giặc cộng đã áp dụng trên 60 năm nay và cho đến nay vẫn còn rất nhiều người bị lừa. Trò lừa bịp của bọn chúng chính là  chiêu thức treo đầu dê bán thịt chó. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi chỉ nói lướt qua vì đã đề cập nhiều trong những bài viết trước. Sau đây là một vài tiệm thịt chó tiêu biểu với cái đầu dê quay vàng khè treo phía trước tiệm để dụ dỗ những khách hàng khờ khạo:
 
- Mặt trận Việt Minh, thành lập năm 1941
- Mặt trận Giải phóng miền Nam, thành lập năm 1960
- Mặt trận QGTNGPVN, thành lập năm 1980. (Gọi tắt là Mặt trận Hoàng Cơ Minh)
- Liên Minh Dân Chủ Nhân Quyền Việt Nam
- Khối 8406
 
Chúng ta thấy trong Ban Ðiều Hành của Liên Minh Dân Chủ Nhân Quyền và Khối 8406 đều là những tên bịp sau đây nắm quyền :
- Ðỗ Nam Hải
- Trần Anh Kim
- Nguyễn Chính Kết
 
Ba tên Hải-Kim-Kết cùng điều hành hai tổ chức đối lập cuội cùng một lúc. Qua những bản Tuyên bố chín điểm, mười điểm gì đó của bọn chúng, ta thấy bộ mặt tay sai, lừa bịp của bọn chúng đã bộc lộ ra rất rõ.

Thủ đoạn bịp của bọn lưu manh thường đi theo những bước như sau:

Trước tiên, bọn chúng đưa ra trình làng "cái đầu dê" trông thật hấp dẫn. Ðó là những nhân vật có uy tín và thật sự là những người đấu tranh vì dân vì nước. Ví dụ như linh mục Nguyễn Văn Lý, luật sư Lê Thị Công Nhân ..v..v.. Sau khi lợi dụng uy tín của những nhân vật này, thu gom được một số thành viên thì bọn lưu manh bắt đầu dở trò. Chúng sẽ tìm cách loại bỏ những người đấu tranh chân chính bằng nhiều biện pháp khác nhau, để rồi thay thế dần vào đó bằng những tên dân chủ cuội! Cái tổ chức ban đầu chỉ còn có cái vỏ bề ngoài là "chân chính" còn cái ruột bên trong thì toàn là ma quỷ! Y hệt như con ốc mượn hồn vậy!

Tổ chức Liên Minh Dân Chủ có một ban cố vấn gồm 13 thành viên và đã được khoảng hơn một trăm người ở hải ngoại ký tên ủng hộ. Khối 8406 được khoảng hơn 1000 người ở hải ngoại ký tên tham gia và ủng hộ. Ban điều hành cũng gồm những tên bịp nêu trên và Phan Văn Lợi, Nguyễn Ngọc Bích.

Chúng ta không thể quơ đũa cả nắm nói rằng tất cả những người ký tên ủng hộ đều là cò mồi chính trị hoặc dân chủ cuội. Trong số họ chắc chắn có những người chân chính nhưng họ đã bị bọn lưu manh lừa bịp. Bọn lưu manh, khi ký tên vào những bản Tuyên ngôn hay Tuyên cáo đều ghi rõ là "thay mặt" cho ...., cũng ví như tên Phạm Văn Ðồng khi ký cái Công hàm bán nước, hắn cũng "thay mặt" cho toàn dân Việt!  Những thằng tướng cướp như Mạnh, Triết, Dũng khi đi công du ở nước ngoài, đọc diễn văn, bọn chúng cũng đều xưng là "thay mặt cho 85 triệu dân Việt". Sự lừa bịp nó nằm ở chỗ đó!

Chỉ tội cho những con người bị lừa gạt, khi nhìn ra được sự thật thì cuộc đời đã xanh rêu rồi! Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đề nghị quý vị mạnh dạn phản tỉnh và phản tỉnh thực sự. Ðừng có lý luận như hai anh em tên dân chủ cuội Ðặng Văn Việt, Ðặng Văn Âu, nói rằng đã lỡ vào đảng Cộng sản là phải vào luôn, phải chịu "hy sinh" ở trong đảng suốt đời, nếu xin ra khỏi đảng thì bị chúng giết liền!

Tiến sĩ vật lý Hoàng Phương, bố của cô Lê Thị Công Nhân đã xin ra khỏi đảng! Nhà văn Trần Khải Thanh Thủy cho biết bố của bà ta, năm 1985, trước khi chết cũng đã làm đơn xin ra khỏi đảng*! Hai anh em "hùm xám" Việt-Âu nghĩ sao về những sự kiện tiêu biểu này?

Con người ta khi sinh ra ai cũng muốn được tự do. Cái đầu của chúng ta là nơi thiêng liêng để thờ cha mẹ và tổ tiên. Vậy tại sao chúng ta lại chấp nhận cho bọn cướp ngồi trên đầu chúng ta, đái ỉa lên đầu chúng ta liên tiếp hơn 60 năm nay? Chúng ta hèn nhát là rất đắc tội với chính bản thân mình và đắc tội với tổ tiên! Phải vùng lên, giết chết bọn cướp đang ngồi trên đầu chúng ta, còn chần chừ đến bao giờ???

Da của chúng ta tại sao phải bị lột ra để đóng giày cho bọn cướp mang? Chúng ta đâu phải là trâu bò mà bị lột da đem làm ví, làm áo khoác cho bọn giặc cái việt gian cộng sản mặc, đi đú đởn du lịch nước ngoài? Máu thịt của chúng ta tại sao phải bị biến thành những món nhậu cho bọn chúng? Tại sao máu của những trinh nữ phải bị chảy vào mồm của những con quái vật mà bọn chúng đã hè nhau mút, bú, liếm một cách rất hả hê và ghê tởm!

Một khi đã ý thức được những điều bất công này thì xin quý vị hãy mạnh dạn hành động. Nếu đã lỡ tham gia vào những tổ chức bịp bợm của bọn việt gian cộng sản thì quý vị hãy nhanh chóng từ bỏ và đồng thời phối hợp với toàn dân tiêu diệt bầy quỷ đỏ. Những đôi dép râu cũng sẽ phải theo những chủ nhân của bọn chúng ra trước vành móng ngựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét