Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Bọn Việt Gian Đang Suy Tính Gì??? - Trọng Tín

Bọn Việt Gian Đang Suy Tính Gì???
Trọng Tín

Được Hoa Kỳ chấp thuận và tạo những điều kiện đặc biệt tốt để hội nhập với thế giới bằng cách cửa WTO, bọn Việt Gian Hà nội đã tưởng rằng cơ hội thoát hiểm của chúng đã qua. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh cho chúng ta thấy, chúng miệng hô hòa nhập, hội nhập nhưng những hành vi của chúng vẫn không khác gì một đám du côn và cái cách cư sử theo kiểu “vừa đá bóng vừa thổi còi” vốn dĩ đã thành thói quen từ lúc bọn chúng còn là một lũ “khỉ” trên rừng đã bị trừng phạt. Trước tình hình quyền lực có thể bị đe dọa nghiêm trọng bởi những trò hề dân chủ cuội mà chúng đã cố tình nhào nặn ra để lừa bịp các chính khách Hoa Kỳ và Phương Tây có thể biến thành thật qua những hiện tượng “lồng giả thành chân”. Khi đưa ra các nhân vật cuội, phong trào cuội, đảng phái cuội để nhằm bịt mắt từ những kiều bào “tị nạn Việt Gian” đến các vị chính khách ưa chuộng hình thức chúng đã không thể ngờ rằng chúng đã bị những tiếng nói uất ức của những người dân vốn đã bị chúng đàn áp suốt hơn 60 năm nay đã cất lên tiếng nói và cái mà những người dân Việt Nam đau khổ mong muốn là cái mà ngay cả chúng và các chính khách “vô lương tâm” cũng không thể ngờ được.

Người dân Việt Nam mong muốn dân chủ, tự do, dân quyền thực sự. Những hành động bùng nổ một vài các sự kiện như công nhân đình công, dân oan biểu tình đã đập vào mặt những kẻ dám mở miệng nói rằng “dân trí ra còn thấp”.

Chính vì sợ rằng “chơi với lửa lâu có thể sẽ có lúc cháy nhà, chơi dao sắc lâu sẽ có ngày đứt tay” nên chúng đã phải vội vã đàn áp phong trào dân chủ một cách vừa hình thức và vừa ngấm ngầm. Trước tiên chúng phải tìm cách đàn áp những phong trào mà vẫn được gọi là “công khai và ôn hòa bất bạo động” vì đây cũng là 1 trong những phương tiện để người dân Việt Nam núp bóng và đồng thời cũng là nơi để Việt Gian trình diễn nói nôm na là chúng phải tìm cách “dập lửa” vì sợ sẽ có người tìm cách đổ xăng bất thình lình. Kết quả của cuộc “dập lửa” này thì như chúng ta cũng đã biết Lm. Nguyễn Văn Lý thì bị bắt, 8406 thì bị đàn áp đến tan rã, Đảng Thăng Tiến thì không còn chính nghĩa để hoạt động. Tuy nhiên, có lẽ màn trình diễn của Việt Gian Hà nội chưa phải là đã hết và có lẽ chúng cũng đã chuẩn bị từ lâu cho mà trình diễn này. Chúng tạo ra những dư luận cho rằng Đảng của chúng có 2 phe và mâu thuẫn giữa 2 phe này đã lên đến cao trào, việc đàn áp phong trào dân chủ là một trong những hệ quả tất yếu của sự đấu đá tranh giành quyền lực. Cách lý giải này, đã làm cho dư luận ở Hải Ngoại cảm thấy hoang mang, lẫn lộn vì ai cũng biết rằng việc Hoa Kỳ cho ra báo cáo về tình trạng đàn áp nhân quyền và tôn giáo cũng như phải có một số nhưng biện pháp trừng phạt kinh tế nhất định đối với Việt Gian là kết quả của nhiều tài liệu mà do chính những kiều bào tị nạn Việt Gian sưu tầm và liên tục đấu tranh. Chính vì vậy Hoa Kỳ cũng như Việt Gian muốn cấu kết để tạo ra màn kịch “2 phe đấu đá” để lừa bịp những ngọn đuốc đấu tranh sôi sục của cộng đồng người Việt tại Hải Ngoại.

Thử tưởng tượng thế này, giả sử có 2 phe đấu đá với nhau thật thì vụ việc Phạm Gia Khiêm sang Hoa Kỳ cũng như Nguyễn Minh Triết hay Nguyễn Tấn Dũng trong thời gian tới sẽ được hiểu là sự kiện đàn áp các phong trào dân chủ là do “phe bảo thủ” gây ra nhằm phá hoại để hạ uy tín của “phe cấp tiến” đối với quan thầy Hoa Kỳ, bên cạnh đó tất nhiên “phe cấp tiến” cũng tha hồ thêu dệt rằng tình hình thỏa ước dân chủ với Hoa Kỳ đang bị gặp rất nhiều những khó khăn vì có kẻ “phá hoại”, vừa tránh được sự chỉ trích từ phía Hoa Kỳ (nếu không muốn nói là được ăn thêm carot) đồng thời được sự thông cảm của cả người dân bên trong cũng như ngoài nước. Tuy nhiên, để ý thấy là tất cả những luận điệu phản đối Hoa Kỳ về bản báo cáo nhân quyền, cũng như tường thuật buổi làm việc của Nguyễn Văn Hưởng với ông Jonathan Aloisi không hề được chúng công khai thành Anh ngữ, hơn nũa trong bản tường thuật buổi làm việc đó Nguyễn Văn Hưởng cũng từng nói sẽ thông báo chi tiết cho Hoa Kỳ trước khi tiến hành bắt bớ hay đàn áp các nhà dân chủ. Như vậy, nếu nói “phe bảo thủ” “phá hoại” thì sao mà lại làm lợi cho “phe cấp tiến” vậy? Nếu “phe bảo thủ” là thân Trung Cộng thì sao muốn bắt bớ lại phải thông báo cho Hoa Kỳ biết??? Đúng là dấu đầu hở đuôi....

Để tiếp tục màn kịch 2 phe để diễn cho giống thật ngày 30 thang 3 Việt Gian đã tuyên bố sẽ xét xử LM. Nguyên Văn Lý theo khoản 1, Điều 88 Bộ luật Hình sự về tội tuyên truyền chống đối Nhà nước CHXHCN Việt Nam (báo Đảng Cộng Sản Việt Nam). Như vậy LM. Nguyễn Văn Lý sẽ phải chịu những đòn nặng hơn người ta tưởng (sau khi Nguyễn Văn Hưởng tuyên bố sẽ cân nhắc kỹ đối với trường hợp của LM. Nguyễn Văn Lý khi có hội đàm với ông phó đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam....

Việt Gian Cộng Sản đang suy tính gì???

Rõ ràng VGCS muốn rằng việc trừng phạt LM. Nguyễn Văn Lý làm cho người ta có thể thấy 3 việc:
- Khẳng định rằng 8406 không phải là một tổ chức được Hà nội cho phép
- Cảnh cáo với những tiếng nói yêu nước đang còn xem thường uy quyền của bộ máy đàn áp để những phong trào trong nước không còn tiếp tục lan rộng.
- Khẳng định rằng “phe bảo thủ” đang thắng thế, qua đó cho thấy thiện chí của “phe cấp tiến” và từ đó gây ra 1 dư luận là trong Đảng có thể có 1 lực lượng tiến bộ sẽ làm cách mạng dân chủ (sẽ có Gorbachev và VN sẽ là Đông Âu ở Đông Nam Á vv...).

Nhưng ngoài bản chất tàn ác, thú tính, tụi Việt Gian còn sẵn có một bản tính lưu manh tiềm ẩn. Bên cạnh việc diễn kịch ngoài ý muốn của Hoa Kỳ để lừa bịp người Việt Hải Ngoại, nhưng bọn Việt Gian vẫn muốn rằng cho dù vở kịch thất bại chúng vẫn tìm cách gây sức ép lên Hoa Kỳ bằng những hành động như thể một con điếm nóng lòng muốn kiếm được khách bằng cách ve vãn hết thằng đàn ông này đến thằng đàn ông khác. Ngày 29 – 3 là lúc mà Phạm Gia Khiêm từ Trung Cộng trở về, theo thông lệ các buổi gặp gỡ giữa cơ quan thái thú và chính quốc, Việt Gian Cộng Sản và Trung Cộng lại tiếp tục thỏa thuận những việc như “cắm mốc biên giới vào năm 2008”, xúc tiến kế hoạch “vành đai” thực chất là bán đất đợt 2 và lần này có thêm cả dân Việt Nam nữa – Chúng gọi đó là những “tầm cao mới” cơ đấy, thật là không còn chút liêm sỉ nào!!! Cũng cùng ngày tên Việt Gian Đào Duy Quát và tên Vương Quốc Khánh – phó chủ nhiệm báo chí Trung Cộng đã bàn thảo kế hoạch đồng hóa văn hóa Việt trước khi dự án “vành đai” thành hình thông qua cái gọi là trao đổi giao lưu văn hóa, báo chí. Đúng là quân vô sỉ đi liếm đít Tàu Ô!!! Trong khi báo Cộng Sản của bọn Việt Gian thì phải dịch ra tiếng Trung thì báo của Trung Cộng lại chẳng có tờ nào viết tiếng Việt. Tệ hơn nữa đối với Hoa Kỳ và các nước Phương Tây thì văn hóa phẩm bị kiểm duyệt khi vào Việt Nam trong khi văn hóa Tàu thì không thấy chúng kiểm duyệt. Đúng là quân tay sai quá lố...!!! Thực chất chúng muốn cho người Mỹ thấy rằng nếu không cố làm , bỏ ngoài tai ba cái cộng đồng người Việt tị nạn đi thì tôi sẽ vẫn ngả theo anh Trung Cộng đấy. Nhưng có một điều thiết tưởng bọn Việt Gian nên biết nếu Trung Cộng vào được Bắc Việt cũng là lúc bè Việt Gian chúng mày phải đền tội với nhân dân Việt Nam. Lịch sử nhơ nhớp của chúng mày còn đó ngàn năm cũng không gì rửa hết.!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét